Hotline : 0466.517.789 - 0463.281.789 Education@dksoft.com.vn

Các loại quảng cáo Facebook theo nhóm mục tiêu

Quảng cáo Facebook trở thành một hình thức quảng cáo trực tuyến thu hút được sự quan tâm chú ý và sử dụng của rất nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

Chính bởi lớn mạnh không ngừng, mạng xã hội Facebook đang ngày càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình trong mọi vấn đề đời sống của rất nhiều người, trong đó có tới hơn 35 triệu người Việt Nam.

Với Quảng cáo Facebook, bạn có thể tiếp cận đúng các đối tượng tiềm năng, cho dù bạn bán hàng trực tiếp, trực tuyến hay thông qua các ứng dụng nhờ những chiến dịch quảng cáo theo nhóm mục tiêu nhận thức, cân nhắc hay chuyển đổi.

 

Các loại quảng cáo Facebook theo nhóm mục tiêu

1. Nhóm quảng cáo Facebook theo mục tiêu nhận thức

 

Quảng cáo Facebook Ads là gì? Cách tạo quảng cáo Facebook Ads

Nhóm quảng cáo theo mục tiêu nhận thức

 

  • Quảng cáo bài viết

Bạn chọn bài viết muốn được nhiều người tiếp cận và tương tác trên trang. Quảng cáo bài viết sẽ giúp thu hút thêm nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ bài viết của bạn từ thành viên Fanpage, bạn bè của họ và cả những người mới.

  • Quảng cáo trang

Giúp tăng thành viên Fanpage bằng cách thu hút thêm số lượt thích trang. Việc kết nối với khách hàng mới và tìm hiểu thêm về thành viên của bạn là một cách tuyệt vời khi sử dụng mục tiêu tăng lượt thích trang.

  • Quảng cáo tiếp cận những người ở gần doanh nghiệp

Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận những đối tượng khách hàng trong khu vực xung quanh doanh nghiệp của mình. Chỉ cần bắt đầu với địa chỉ doanh nghiệp của bạn và khu vực bạn muốn tiếp cận, hệ thống sẽ hiển thị quảng cáo cho số người tối đa có thể trên Facebook trong khu vực đã chọn.

  • Quảng cáo nâng cao nhận thức về thương hiệu

Giúp tiếp cận những người dùng có nhiều khả năng chú ý tới quảng cáo của bạn hơn và nâng cao nhận thức cho thương hiệu.

2. Nhóm quảng cáo Facebook theo mục tiêu cân nhắc

 

Quảng cáo Facebook Ads là gì? Cách tạo quảng cáo Facebook Ads

Nhóm quảng cáo theo mục tiêu cân nhắc

 

  • Quảng cáo chuyển mọi người đến trang web của bạn

Thu hút thêm người dùng truy cập vào trang web của bạn từ quảng cáo Facebook. Khi mọi người nhấp vào quảng cáo, bạn có thể chuyển họ đến trang bất kỳ trên trang web của mình.

  • Quảng cáo thu hút mọi người cài đặt ứng dụng

Phát triển ứng dụng bằng cách thu hút nhiều người dùng cài đặt ứng dụng đó. Bạn có thể chuyển quảng cáo đến đúng người dựa trên các loại thiết bị, hệ điều hành và nhiều tiêu chí khác. Khi họ nhấn vào quảng cáo của bạn, họ sẽ đi thẳng đến trang cài đặt của cửa hàng ứng dụng.

  • Quảng cáo tăng số người tham dự sự kiện

Quảng cáo cho mọi người biết về sự kiện đặc biệt của bạn trên Facebook. Và khi mọi người nhìn thấy sự kiện đó, họ có thể tham gia và thậm chí thêm vào lịch Facebook của mình. Họ sẽ nhận được lời nhắc về sự kiện và bạn có thể theo dõi số người đã phản hồi.

  • Quảng cáo thu hút mọi người xem video

Tạo các quảng cáo hấp dẫn có video và kể câu chuyện của bạn. Khách hàng của bạn có thể xem quảng cáo video trong Bảng tin trên máy tính và các thiết bị di động.

  • Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn

Sử dụng mục tiêu này để tạo mẫu quảng cáo sẽ thu thập thông tin từ mọi người, bao gồm lượt đăng ký bản tin, ước tính giá và cuộc gọi theo sát. Với quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng,những đối tượng tiềm năng có thể đăng ký nhận những gì bạn cung ứng, đồng thời bạn sẽ nhận được thông tin liên hệ để kết nối với họ.

 

3. Nhóm quảng cáo Facebook theo mục tiêu chuyển đổi

 

Quảng cáo Facebook Ads là gì? Cách tạo quảng cáo Facebook Ads

Nhóm quảng cáo theo mục tiêu chuyển đổi

 

  • Quảng cáo  tăng số lượt chuyển đổi trên trang web

Theo dõi hành động của người dùng đã thực hiện trên trang web sau khi họ xem quảng cáo trên Facebook. Dữ liệu này giúp bạn biết ai truy cập trang web của mình và họ phản hồi nội dung nào để có thể cải tiến quảng cáo (và trang web) tốt hơn.

  • Quảng cáo tăng tương tác trong ứng dụng

Phát triển ứng dụng bằng cách thu hút nhiều người cài đặt ứng dụng đó. Bạn có thể chuyển quảng cáo đến đúng đối tượng dựa trên thiết bị, hệ điều hành và nhiều tiêu chí khác. Khi họ nhấn vào quảng cáo của bạn, họ sẽ đi thẳng đến trang cài đặt ứng dụng. Đưa họ đến các phần cụ thể của ứng dụng như trang mua hàng cho 1 mặt hàng hoặc màn hình nơi họ có thể đăng ký hoặc tải xuống.

  • Quảng cáo thu hút mọi người nhận ưu đãi

Tạo các ưu đãi hấp dẫn để thu hút nhiều người giao dịch với mình hơn như giảm giá hoặc tặng các phần thưởng khác,... Bạn quyết định khoảng thời gian chạy ưu đãi, người nhìn thấy ưu đãi, số người có thể nhận ưu đãi đó và nhiều điều khác nữa.

  • Quảng cáo danh mục sản phẩm

Tạo quảng cáo tự động hiển thị sản phẩm từ danh mục sản phẩm dựa trên đối tượng mục tiêu của bạn theo cái dạng bản trình chiếu hoặc quảng cáo quay vòng,...

Để đạt được hiệu quả tối đa theo mục tiêu định sẵn, bạn nên cân nhắc và lựa chọn loại quảng cáo phù hợp trong ba nhóm mục tiêu trên được Facebook cung cấp khi thiết lập. Chúc các bạn thành công với các chiến dịch Quảng cáo facebook của mình!

 

DKSOFT luôn sẵn sàng tư vấn miến phí giải pháp chạy quảng cáo hiệu quả, tối ưu chi phí, cùng báo giá dịch vụ quảng cáo trực tuyến chi tiết cho từng chiến dịch. Yêu cầu tư vấn ngay hôm nay!